Translate

Tagged Under: , , , ,

TRANG TRÍ TIỆC NGỦ NGOÀI TRỜI

Share


TRANG TRÍ TIỆC NGỦ NGOÀI TRỜI

Nếu đã quá quen thuộc với những buổi họp mặt hội bạn thân ở những quán ăn, khu vui chơi, nhà hàng có phần nhàm chán. Bạn hãy thử “REFRESH” bằng buổi tiệc “PYJAMA” trong không gian cực chill bằng cách tự trang trí tiệc NGỦ cực chất cùng TIECXINH nhé.

Nhắc đến tiệc “NGỦ”, chắc chắn dresscode bạn cần diện trong buổi tiệc này là “PYJAMA”. Bạn có thể lựa chọn trang phục đồng bộ theo team hoặc mỗi người một phong cách khác nhau để hình ảnh check in trở nên sống động hơn. Và đừng quên không gian buổi tiệc cũng là điểm nhấn quan trọng để những bức ảnh của bạn tỏa sáng.




    1.    Chọn không gian:

Tiệc ngủ ngoài trời sẽ là một ý tưởng hay ho và cực chill. Không cần phải xách balo lên và đi ra biển, bạn chỉ cần set up buổi tiệc PYJAMA trên sân thượng, ngoài sân, … bật những bài nhạc thật chill cũng đủ để tận hưởng không gian thư giãn cùng hội bạn thân.




    2.    Chọn phụ kiện trang trí:

Phụkiện trang trí buổi tiệc ngủ không thể thiếu dây đèn led. Vì tiệc ngủ thường diễn ra vào buổi tối, trang trí những bóng đèn led sẽ khiến không gian của bạn lung linh và huyền ảo hơn.


Đừng quên trang trí thêm bong bóng chữ và màn kim tuyến nổi bật để back ground check in thêm phần sang – xịn – mịn.




Cuối cùng, để những tấm ảnh được tự nhiên nhất có thể, hãy lựa chọn phụ kiện cầm tay như bong bóng hoặc phụ kiện chụp ảnh theo concept để bức hình thêm phần sinh động hơn.



Hãy để TIECXINH đồng hành cùng bạn trong khoảnh khắc “ĐÊM NAY CHILL PHẾT”.

ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com

GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360

DuDu

 

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location