Translate

Tagged Under: , , , ,

TRANG TRÍ TIỆC ĐỘC THÂN TẠI NHÀ

Share


TRANG TRÍ TIỆC ĐỘC THÂN TẠI NHÀ

Để đánh dấu sự kiện nàng và chàng đã có người “CHỊU CƯỚI”, cô dâu và chú rể sẽ tổ chức tiệc độc thân riêng tư cùng với hội cạ cứng của mình. Trong buổi tiệc này, mọi người sẽ cùng nhau tận hưởng không gian độc thân và làm những điều “điên rồ” trước khi cưới. Cùng TIECXINH set up buổi tiệc độc thân của bạn thật CHẤT nhé.

    1.    CHỌN TRANG PHỤC

Tùy vào sở thích của cô dâu và hội bạn thân mà trang phục sẽ được biến tấu theo phong cách cực ngầu hay kẹo ngọt. Thường những bữa tiệc độc thân sẽ diễn ra tại nhà, hầu hết trang phục được chọn sẽ là PYJAMA xinh xắn. Hoặc với những cô dâu phong cách quyến rũ, dresscode sẽ là những chiếc đầm ngủ đầy gợi cảm.


 


    2.    MÀU SẮC TRANG TRÍ

Background trang trí tại nhà tuyệt nhất là màn kim tuyếnbong bóng chữ. Phụ kiện trang trí này sẽ làm tăng độ lung linh, lên luôn của bữa tiệc. Tuy nhiên, cô dâu nên chọn màu sắc background, phụ kiện trang trí nổi bật với dresscode.





    3.    PHỤ KIỆN CHỤP ẢNH

Tùy vào concept cô dâu muốn chụp ảnh cùng hội bạn thân, chúng ta sẽ lựa chọn được phụ kiện hóa trang “BÁNH BÈO” hoặc “CHẤT CHƠI”. Một poster phim “THOÁT Ế” cực ngầu cũng là một ý tưởng hay trong buổi photoshoot.



    4.    LÊN KẾ HOẠCH TRÒ CHƠI – ĂN UỐNG

Sau tiết mục chụp ảnh sẽ là tiết mục “Xoa dịu chiếc bụng đói” và chơi trò chơi, tận hưởng không gian cùng hội bạn thân trước ngày cô dâu lấy chồng. Cô dâu có thể quay một chiếc Vlog trò chuyện cùng bạn bè để làm kỉ niệm.

 


Buổi tiệc độc thân không cần phải trang trí quá cầu kì, chỉ cần đơn giản, gần gũi để cô dâu ở gần hội bạn thân của mình thêm chút nữa. Hãy để TIECXINH đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc ý nghĩa nhất.

ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com

GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360

DuDu

 

 

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location