Translate

Tagged Under: , , , ,

TRANG TRÍ TIỆC HẸN HÒ BAN CÔNG

Share


TRANG TRÍ TIỆC HẸN HÒ BAN CÔNG

Bạn muốn có không gian riêng tư với người ấy vào dịp kỉ niệm đặc biệt nhưng chưa có ý tưởng tổ chức. Đừng lo, TIECXINH sẽ cùng bạn thực hiện ý tưởng trang trí tiệc “HẸN HÒ BAN CÔNG” cực lãng mạn và thăng hoa.

Không gian ban công nhỏ hẹp làm sao có thể trang trí tiệc kỉ niệm, nghe có vẻ là một ý tưởng điên rồi? Nhưng không, TIECXINH sẽ đồng hành cùng bạn set up tiệc trang trí ngoài trời cực CHILL, cực lãng mạn chắc chắn không làm bạn thất vọng.

    1.    Chuẩn bị những vật dụng cần thiết

Bạn muốn biến không gian ban công thành một quán cà phê lãng mạn hay một phòng ngủ ngàn sao? Nếu thích, bạn cũng có thể kết hợp cả hai vào một không gian. Ăn tiệc cùng nhau và nằm xem một bộ phim. Đây đúng là không gian khá lý tưởng.



    2.    Trang trí đèn led

Vì ban công sẽ rất tối nên cần phải set up đèn led trang trí. Hãy biến ban công của bạn thành nhà hàng – khách sạn ngàn sao và người ấy sẽ là nhân vật đặc biệt duy nhất được trải nghiệm dịch vụ “HẸN HÒ BAN CÔNG” mới mẻ này. Một chút nến thơm sẽ khiến cho hai bạn thư giãn hơn nhiều đấy.



    3.    Lên kế hoạch chương trình

Món ăn bạn sẽ tự tay làm để đãi người ấy là gì? Thức uống nào bạn và người ấy cùng yêu thích? Bản nhạc nào bạn muốn nghe cùng người ấy trong không gian lãng mạn? Bộ phim nào hai bạn sẽ cùng xem? Và đặc biệt, hãy chuẩn bị những lời nói ngọt ngào để thổ lộ với người ấy vào dịp kỉ niệm đặc biệt này.



Nếu bạn quá hồi hộp và không biết bắt đầu từ đâu, hãy để TIECXINH đồng hành cùng bạn trong những giây phút đặc biệt nhất.

ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com

GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360

DuDu

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location