Translate

Tagged Under: , , , ,

3 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC ĐỘC THÂN

Share


3 Ý TƯỞNG TỔ CHỨC TIỆC ĐỘC THÂN

Nhắc đến tiệc độc thân, mọi người thường nghĩ ngay đến tiệc PYJAMA tại nhà. Tuy nhiên, nếu cô dâu – chú rể là những người sôi nổi và yêu thích hướng ngoại? Cùng TIECXINH tham khảo thêm 5 ý tưởng tổ chức tiệc độc thân phù hợp nhất với mình nhé.

    1.    XẬP XÌNH QUÁN BAR

Hãy quẩy như chưa từng được quẩy cùng hội bạn lần cuối trước khi bạn phải tuân thủ “GIỜ GIỚI NGHIÊM” của gia đình. Nên nhớ, hãy chụp thật nhiều ảnh check in trước khi bạn say mèm.




    2.    TIỆC TRÀ – CHILL NHẸ NHÀNG

Với những cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, thư giãn thì một buổi tiệc trà với hội bạn thân cũng là một ý tưởng hay. Cùng ngồi lại với những cô bạn trong một không gian sang trọng hoặc picnic ngoài vườn, ôn lại những kỉ niệm ngày xưa và chụp những shoot hình thật đẹp để lưu giữ khoảnh khắc độc thân.




    3.    PHƯỢT CÙNG HỘI BẠN

Đi phượt cùng hội bạn sẽ có chút phức tạp hơn so với những buổi tiệc diễn ra trong ngày. Tuy nhiên, nếu cô dâu và hội bạn thân có thể sắp xếp thời gian thì đây sẽ là chuyến đi ý nghĩa của thanh xuân.




Với những ý tưởng mới mẻ này từ TIECXINH, cô dâu đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất cùng hội bạn thân trước khi kết hôn nhé. TIECXINH luôn đồng hành cùng bạn trong những giây phút quan trọng nhất.

ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com

GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360

DuDu


1 nhận xét:

  1. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location