Translate

Tagged Under: , , ,

TRANG TRÍ TIỆC CHILL NGOÀI TRỜI LÃNG MẠN

Share


TRANG TRÍ TIỆC CHILL NGOÀI TRỜI LÃNG MẠN

Nếu là fan trung thành của phim Hàn, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn lạ gì với những buổi hẹn hò xem phim ngoài trời. Và cô gái nào cũng ước một lần cùng người yêu xem phim trong không gian ngàn sao đó. Vậy để ghi điểm với người ấy, hãy thử mạo hiểm set up một buổi tiệc xem phim ngoài trời vào dịp đặc biệt. TIECXINH sẽ đồng hành cùng bạn trong tiết mục trang trí này.

    1.    CHỌN KHÔNG GIAN

Nếu nhà bạn có một khoảng sân rộng thì quá tuyệt cho việc trang trí. Không thì cũng đừng lo lắng quá, chúng ta sẽ thuê không gian của một quán cà phê hoặc một villa nào đó trong dịp đi du lịch để gây bất ngờ cho người ấy. Chắc chắn, bữa tiệc CHILL ngoài trời này sẽ là điểm nhấn không bao giờ quên đối với hai bạn.



    2.    TRANG TRÍ PHỤ KIỆN

-          Đèn led trang trí sẽ khiến khu vườn của bạn trông lung linh và ấm cúng hơn.

-          Màn hình chiếu để hai bạn cùng nhau xem một bộ phim lãng mạn.

-          Một chiếc nệm hoặc dựng một chiếc lều lung linh ánh đèn để hai bạn cùng nhau nằm trò chuyện và thưởng thức phim.

-          Nến thơm và hoa sẽ khiến cho không gian trở nên thơm mát và dễ chịu.

    

    



    3.    GIỮ KÍN BÍ MẬT CHO ĐẾN KHI ĐƯỢC “BẬT MÍ”

Để người ấy thật sự cảm động và hạnh phúc, bạn nên âm thầm lên kế hoạch và thực hiện một cách cẩn thận. Hãy quay một đoạn clip thổ lộ tình cảm với người ấy nhân dịp kỉ niệm đặc biệt. TIECXINH chắc chắn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trước người ấy.



Hãy trở thành oppa “Hàn Xẻng” mà cô ấy từng ao ước. TIECXINH hân hạnh đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc thăng hoa nhất.

ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com

GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360

DuDu

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location