Translate

Tagged Under: , ,

TRANG TRÍ PHÒNG TÂN HÔN ẤN TƯỢNG

Share


TRANG TRÍ PHÒNG TÂN HÔN ẤN TƯỢNG

Hôn nhân là cái kết ngọt ngào nhất dành cho những cặp đôi yêu nhau. Vì vậy, đám cưới phải được chuẩn bị một cách chu đáo và kĩ lưỡng nhất. Tuy nhiên, khá ít cặp đôi chú ý đến việc trang trí phòng tân hôn. Cùng TIECXINH biến không gian tổ ấm của mình trở nên thật đặc biệt từ A – Z nhé.

Phòng tân hôn thế hệ mới chỉ cần đơn giản, tinh tế cũng đủ khiến đêm tân hôn trở nên ý nghĩa.

    1.    TRANG TRÍ BẰNG BÓNG BAY

Bong bóng bay là phụ kiện trang trí phù hợp trong tất cả các sự kiện lãng mạn. Cô dâu sẽ rất ấn tượng với dàn bong bóng trang trí lơ lửng trên trần nhà. Kiểu trang trí này sẽ khiến căn phòng tân hôn ngập tràn sắc đỏ rực rỡ.



    2.    TRANG TRÍ BẰNG RÈM VÀ ĐÈN LED

Kiểu trang trí bằng rèm và đèn led sẽ giúp căn phòng tinh tế và sang trọng hơn. Một buổi tối tuyệt vời dưới ánh đèn ngàn sao sẽ khiến cho tình yêu của bạn thăng hoa, lãng mạn.





    3.    TRANG TRÍ BẰNG NẾN VÀ HOA

Đây là kiểu trang trí dành cho các cô nàng nhẹ nhàng, yêu hoa, ghét sự lừa dối. Hãy tưởng tượng vào đêm tân hôn của mình, bạn được đắm chìm vào không gian lãng mạn ngập tràn sắc hoa và hương thơm. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Để đảm bảo an toàn bạn có thể sử dụng nến điện tử.


 




Hãy biến tổ ấm của bạn trở thành nơi bạn muốn về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi. TIECXINH hân hạnh đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc thăng hoa nhất.

ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com

GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360

DuDu

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location