Translate

Tagged Under: , , ,

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ CỰC CHILL

Share

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ CỰC CHILL

Nhà là nơi để về, là nơi chúng ta có thể thỏa thích nằm ườn cả ngày dài sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Thế nhưng, một căn phòng cũ kĩ, bừa bộn sẽ khiến những giây phút thư giãn tại nhà của bạn có phần nhàm chán. Hãy cùng TIECXINH refresh lại phòng ngủ với những phụ kiện trang trí cool nhất. Một căn phòng ngủ đẹp sẽ khiến bạn muốn “lăn lộn” và chill tại nhà hơn là check in ở những địa điểm sang chảnh và tốn kém khác.

     1.  Thay đổi tone màu chủ đạo của căn phòng

Một căn phòng ngủ theo tone tối giản, màu pastel sẽ khiến ánh nhìn của bạn được thư giãn hơn. Hãy chọn màu sắc nhẹ nhàng theo tone màu bạn thích và phối với bộ drap trải giường, chắc chắn sẽ có sự khác biệt lớn đấy.




     2.    Trang trí phòng bằng phụ kiện đèn led

Đèn led trang trí sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn chẳng khác gì khách sạn ngàn sao. Bạn có thể tận dụng dây kẹp ảnh đèn led để trang trí một góc kỉ niệm với những tấm hình bạn yêu thích nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí đèn led trên trần nhà, tường hoặc xung quanh giường, rèm để có không gian chill tại nhà.



     3.    Trang trí phòng với gương trang điểm.

Một chiếc gương lớn để nhìn ngắm outfit của mình mỗi ngày cũng khá thú vị. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng chiếc gương này để make up, check in sống ảo. Chắc chắn, mọi người sẽ phải xuýt xoa về không gian sống tuyệt vời của bạn.



Chỉ vài thay đổi nhỏ cũng đủ khiến bản thân bạn cảm thấy thoải mái hơn khi trở về nhà. Hãy thử một lần chơi lớn xem bạn bè có trầm trồ. Và đừng quên, TIECXINH luôn đồng hành cùng bạn trong việc trang trí không gian sống cực CHILL.
ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com
GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360
DuDu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location