Translate

Tagged Under: , ,

TRANG TRÍ TIỆC CẦU HÔN LÃNG MẠN

Share

TRANG TRÍ TIỆC CẦU HÔN LÃNG MẠN

Cầu hôn tại nhà

Ý tưởng cầu hôn tại nhà có thể diễn ra trong căn hộ riêng của bạn hoặc của nàng (tiệc cầu hôn này chỉ phù hợp tại nhà riêng của hai người hoặc phòng thuê độc lập của bạn hoặc người ấy). Thường thì trang trí phòng cầu hôn sẽ mất nhiều thời gian, công sức hơn nhưng chắc chắn là sự choáng ngợp, bất ngờ và nhớ mãi trong tâm trí nàng.

Với không gian rộng, bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp của mình thành dải bong bóng chữ gắn trên tường hoặc thông qua một màn hình chiếu, chiếc TV ghi lại dấu ấn tình cảm của hai người kèm một bản nhạc lãng mạn. Khi cầu hôn trong phòng riêng, bạn cũng có thể kết hợp màn cầu hôn lãng mạn và bữa tuối ngọt ngào. Hãy tự tay vào bếp hoặc oder món ăn ngon mà cả hai bạn cùng yêu thích.


Lên ý tưởng biến toàn bộ không gian trống đó phủ đầy hoa hồng hoặc bóng bay hoặc xếp nến hình trái tim để tạo ánh sáng mờ ảo, huyền diệu cho không gian thêm phần lung linh. Chàng có thể đặt chiếc nhẫn lộng lẫy trên bó hoa hồng đỏ thắm để gửi trao đến nàng và cuối cùng cả hai cùng dùng bữa tiệc ấm cúng bên nhau.

Cầu hôn không gian bên ngoài


Nếu bạn muốn một không gian mở cho buổi cầu hôn của mình (không gian công cộng, khung cảnh lãng mạn giữa thiên nhiên...)thì xem ra những gợi ý trên đây về vật dụng chuẩn bị là hoàn toàn không khả quan chút nào. Ngay bây giờ, bạn có thể lên danh sách các vật dụng cần chuẩn bị, tùy thuộc vào không gian nhé:
Nếu là bữa tiệc cầu hôn bên bãi biển, hãy chọn cho mình thời điểm lãng mạn lúc bình minh hoặc buổi hoàng hôn. Nên là thời điểm hoàng hôn nếu bãi biển có ánh đèn. Bữa tiệc có thể nhẹ nhàng, không cần quá cầu kỳ bởi gió có thể phá hỏng tất cả nhưng chắc chắn không thể quên ly rượu vang nồng ấm, bó hoa hồng rực rỡ và chiếc nhẫn ổ lộng lẫy đâu nhé!

Nếu bạn thích một màn cầu hôn vui nhộn, giữa chốn công cộng thì nên căn cứ vào thời gian tổ chức cầu hôn. Nếu là buổi tối có thể cần thêm nến, nếu là ban ngày hãy tận dụng cánh hoa hồng để tạo không gian lãng mạn, nồng nàn tình yêu. Đóa hồng to và chiếc nhẫn nhỏ xinh đã đủ khiến nàng ngây ngất.

Thực ra, cách trang trí phòng để tỏ tình không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một vài vật dụng thiết yếu: nến, hoa hồng, rượu vang đã đủ tạo không gian, yếu tố quan trọng nhất chính là tình cảm chân thành của chính bạn, phụ nữ luôn đủ tinh tế để cảm nhận điều đó, đó mới chính là yếu tố khiến nàng gật đầu trước lời cầu hôn của bạn. <3
Tiecxinh

1 nhận xét:

  1. These are run by a state-controlled public operator or by a private operator on the premise of an unique right. However, a growing variety of EU countries have established licensing techniques that enable greater than 1 operator to offer companies in the marketplace. Under EU law, no explicit system is thecasinosource.com favoured over the others. Millions of individuals go to Las Vegas every year with the intention of gambling.

    Trả lờiXóa

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location