Translate

Tagged Under: , , , ,

AFTER COVID PARTY – TIỆC HÂM NÓNG TÌNH CẢM

Share

      AFTER COVID PARTY – TIỆC HÂM NÓNG TÌNH CẢM

Cách ly toàn xã hội đã khiến cho những cặp đôi trải nghiệm cảm giác YÊU XA “bất đắc dĩ”. Nỗi nhớ không thể lấp đầy bằng những dòng tin nhắn, những cuộc gọi ngắn ngủi. Vậy làm sao để cuộc gặp gỡ sau bao ngày xa cách trở thành một đêm khó quên và tràn đầy cảm xúc?
Đơn giản thôi – Tự tay trang trí tiệc tại nhà và tận hưởng không gian riêng tư chỉ có 2 người.

Bước 1: 

Chọn concept bạn muốn thực hiện (Lãng mạn, Cool ngầu, …)

Bước 2: 

Đặt phụ kiện trang trí tại Tiecxinh360.com và tự tay set up. Bạn cũng có thể đặt gói set up tiệc trang trí đơn giản tại nhà (Tiecxinh360.com) để không mất quá nhiều thời gian.

Bước 3: 

Gửi cho đối phương một chiếc thiệp nhỏ xinh cùng lời nhắn lãng mạn.

Bước 4: 

Trổ tài nấu ăn món mà 2 bạn cùng thích. Ngẫu hứng làm vài ly Cocktail dưới ánh nến lung linh và tận hưởng một bài nhạc thật CHILL.

Bước 5:

 Chia sẻ những cảm xúc sau nhiều ngày xa cách và Cảm ơn người ấy đã luôn ở đây, bên cạnh bạn, cùng bạn tận hưởng không gian tiệc được trang trí xinh đẹp và lãng mạn.
Chắc chắn sau buổi tiệc này, đối phương sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ về sự tinh tế của bạn. Hãy để Tiecxinh360 đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc thăng hoa nhất.
ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: https://www.tiecxinh.com
GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360


Author: Du Trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location