Translate

Tagged Under: , , , , , , ,

TOP 10 ý tưởng chủ đề tiệc sinh nhật cho trẻ em năm 2020

Share

TOP 10 ý tưởng chủ đề tiệc sinh nhật cho trẻ em năm 2020

Hôm nay Tiecxinh sẽ chia sẽ 10 ý tưởng tiệc cho trẻ em năm 2020 đang hot trên thế giới. Các bạn hãy cùng Tiecxinh khám phá nhé!!!

I/ ALPACA PARTY

Một chủ đề bữa tiệc nóng cho năm 2020 chắc chắn là một bữa tiệc Alpaca. Alpaca là một trong những sinh vật thời thượng nhất của năm. Giống như flamingo và kỳ lân, tiệc sinh nhật alpaca là một hit lớn với các cô gái và là một lý do tuyệt vời để thêm một số màu sắc và lễ hội cho một sinh nhật! Bạn có thể tạo ra một chiếc bánh với khuôn mặt alpaca trên đó. Bạn cũng có thể nhận được trang phục alpaca cho mọi người mặc. Trang trí toàn bộ ngôi nhà trong trang trí alpaca bạn đã mua trực tuyến hoặc tự làm.




II// CAKE PARTY


Tất cả những đứa trẻ đều thích những món ngọt ngào và dễ thương này. Trang trí ngôi nhà của bạn với Banner chúc mừng sinh nhật Cake, bóng bay hình bánh rán và đèn lồng bánh rán. Bạn cũng có thể chuẩn bị một số bánh cupcake, và phục vụ thức ăn của bạn trên các đĩa theo chủ đề bánh cho phù hợp nhé.

III/ Frozen

Frozen là phim hoạt hình rất nổi tiếng lúc này và đặt biệt mới có tập mới Frozen 2. Chuẩn bị một bữa tiệc theo chủ đề Frozen với những món ăn được Elsa ưa thích, những trò chơi sẽ khiến Olaf cười khúc khích và những bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến con bạn thích sinh nhật của chúng!


IV/ Baby Shark

Đây là hình tượng siêu siêu Cute dành cho cả tiệc cho bé trai lẫn bé gái. Với các bé, giai điệu của Baby Shark đã thật sự trở thành một phần của tuổi thơ...

V/ SuperHero

Đây quả là một ý tường tuyệt vời cho bữa tiệc của cả bé gái và bé trai. Các bé đều rất thích những nhân vật siêu anh hung, mạnh mẻ và luôn bảo vệ chính nghĩa. Wonder Woman và Spider man rất nổi tiếng trong năm nay.



VI/ Mermaid

Tiệc nàng tiên cá tiếp tục là một chủ đề tiệc cho bé gái siêu nổi tiếng. Đối với một bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề Nàng tiên cá, trước tiên, bạn nên có bảng màu phù hợp cho cả bữa tiệc. Màu hồng, tím, thủy, teal, ombre, và tất nhiên là long lanh thường là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sau đó, bạn có thể thêm nhiều yếu tố dưới biển vào trang trí của bạn, như sao biển, vỏ sò, cát và nhiều thứ khác, hoặc đơn giản chỉ là một bộ bong bóng Nàng Tiên Cá siêu đáng yêu. Đó là một chủ đề mùa hè tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn có thể tổ chức bữa tiệc bên hồ bơi xanh mát và rất hè.

VII/DinosaurParty


Chủ đề bữa tiệc khủng long hoàn toàn là một trong những chủ đề phổ biến cho ngày sinh nhật của một cậu bé! Nếu một con vật mà bé trai của bạn bị ám ảnh đến mức lúc nào cũng muốn ôm chầm lấy thì Tiecxinh chắc chắn với bạn chỉ thể là khủng long đồ chơi. Vì vậy, hãy tận dụng ý tưởng này mà tạo nên một buổi tiệc thật sinh động bạn nhé
  

VIII/ Mickey and Minnie Mouse 


Là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất ở thế giới Disney, họ là một lựa chọn tốt cho bữa tiệc trẻ em, đặc biệt là vào năm 2020 vì đó là năm của chuột. Hóa trang thành Mickey hoặc Minnie, và trang trí ngôi nhà của bạn với những vật dụng liên quan đến những nhân vật này nhé!
Cho dù bạn nhỏ là fan hâm mộ của Chiến tranh giữa các vì sao hay mong muốn trở thành phi hành gia trong tương lai, năm 2020 là năm dành cho các bữa tiệc theo chủ đề này. Trang bị với các bong bóng ngôi sao các kích cở, bong bóng tàu vũ trụ, bong bóng phi hành gia. Tổ chức các hoạt động theo chủ đề không gian như: chia hộp bánh theo tên các ngôi sao, chòm sao…, và bánh kem vũ trụ để ăn mừng ngày quan trọng nhé.


X/ Royal Party

Năm 2020, chắc chắn sẽ là một năm nữa, nơi giấc mơ của các cô cậu bé sẽ thành hiện thực và họ sẽ trở thành công chúa, hoàng tử, dù chỉ trong một ngày. Với rất nhiều chủ đề công chúa hoàn tử để các bạn lựa chọn, chẳng hạn như Elsa, Moana, và thậm chí cả những người cổ điển như Cinderella và Bạch Tuyết, Bé của bạn có thể hóa trang thành công chúa, hoàng tử yêu thích của mình và mời bạn bè đến nhà để có một bữa tiệc Hoàng gia đáng yêu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location