Translate

Tagged Under: , , , , ,

Cách tổ chức sinh nhật cho bé thật đơn giản và tiết kiệm

Share

Cách tổ chức sinh nhật cho bé thật đơn giản và tiết kiệm


Đối với trẻ nhỏ, sinh nhật có lẽ là một trong những ngày được mong đợi nhất trong năm. Do đó, một bữa tiệc kỷ niệm ấm áp với gia đình và bạn bè sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho các bậc phụ huynh dành cho con cái của họ. Nhưng, phải làm gì để sinh nhật của con bạn đơn giản và tiết kiệm nhưng vẫn đầy ý nghĩa, khiến con bạn cảm thấy mãn nguyện? Bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho các bạn.



Bước 1: Lên kế hoạch và chuẩn bị

    Tùy thuộc vào điều kiện của gia đình, bạn có thể chọn tổ chức tiệc tại nhà hàng hoặc tại nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể chú ý đến sở thích của bé và chọn đúng chủ đề để tổ chức. Ví dụ, một bữa tiệc theo phong cách công chúa dành cho các cô gái; chủ đề siêu anh hùng cho các chàng trai hiếu động, ...
    Sau khi đã quyết định được chủ đề mà bạn và bé yêu thích thì chúng ta sẽ bắt đầu lên ý tưởng trang trí. Bạn có thể nhờ tư vấn ở các cửa hàng bán phụ kiện trang trí tiệc.

    Tiếp theo, tham khảo ý kiến ​​của con bạn về những người bạn mà bé muốn mời. Sự hiện diện của bạn bè sẽ khiến bé cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn trong một không gian đầy người lớn. Và đừng quên kiểm tra danh sách khách mời để bữa tiệc được đầy đủ và ý nghĩa.

    Cuối cùng, hãy lên danh sách những đồ cần mua cho bữa tiệc sao cho hợp lý, bao gồm: 

1. Bánh sinh nhật
2. Thức ăn
3. Thức uống
4. Đồ trang trí: nến, hoa, bóng bay, tranh ảnh,…

Bước 2: Bắt tay vào thực hiện

    Việc trang trí bữa tiệc sẽ mất rất nhiều thời gian, vì vậy bạn có thể gọi trợ giúp từ các thành viên khác trong gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho con tham dự và trang trí các vật dụng cho bữa tiệc của riêng mình. Chắc chắn đây sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên cho bé.

    Đừng quên sửa soạn cho bé mặc trang phục đẹp nhất, vì bé là nhân vật trung tâm của bữa tiệc. Tùy thuộc vào chủ đề, bạn có thể chọn một phong cách cho bé. Váy công chúa xinh đẹp là mơ ước của mọi cô gái, và mũ siêu nhân sẽ khiến các chàng trai mạnh mẽ, tự tin hơn.


Lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng của bé trong ngày sinh nhật

Bước 3: Tổ chức các hoạt động trong bữa tiệc

    Ở bước này, thực ra bạn không cần tốn quá nhiều chi phí vì trẻ nhỏ ham chơi đùa, hoạt động là chính. Do vậy, sau khi bé cắt bánh và thổi nến xong, bạn có thể tổ chức các trò chơi đơn giản cho bé như: ca hát, vẽ tranh, xếp hình, đoán chữ,…

    Một hoạt động nổi bật khác chính là chụp ảnh. Đừng quên lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ và quý giá này lại của bé nhé. Để sau này khi nhìn lại, bé có thể cảm nhận được tình yêu thương từ mọi người xung quanh qua những tấm ảnh tuổi thơ.

    Để tổ chức sinh nhật cho bé thật vui vẻ và ý nghĩa bạn không cần tốn quá nhiều chi phí. Điều quan trọng nhất là giúp bé cảm nhận được tình yêu từ cha mẹ, bạn bè, người thân, như vậy là bữa tiệc đã thực sự ấn tượng và thành công rồi. 
 Tiecxinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location