Translate

Tagged Under: , , , ,

GÓC LÀM VIỆC SINH ĐỘNG VỚI CÁC PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CỰC XINH XẮN

Share

GÓC LÀM VIỆC SINH ĐỘNG VỚI CÁC PHỤ KIỆN TRANG TRÍ CỰC XINH XẮN


Chậu cây xanh Bluetooth
Một chậu cây xanh mát không chỉ giúp làm sạch không khí trong phòng, một số loại cây còn có khả năng hút bức xạ có hại từ máy tính và tránh mỏi mắt. Ngoài ra, chậu cây xanh nhẹ nhàng thiên nhiên cũng giúp bạn thư giãn, thoải mái và tăng khả năng sáng tạo cho công việc.
Khung ảnh 
Hình ảnh của gia đình, người thân, kỷ niệm của những chuyến đi du lịch. Tất cả các hình ảnh được tích hợp vào khung sẽ là một nguồn năng lượng tích cực để tô điểm cho bàn làm việc.
Đèn led

Đèn LED trang trí với màu sắc ấm áp sẽ giúp mắt bạn đỡ mệt mỏi. lại thêm phần sinh động
Khung lưới
Khung lưới trang trí đa năng giúp không gian làm việc của bạn trở nên ấn tượng. Bạn có thể kết hợp khung lưới với những bức hình hay phụ kiện trang trí thật phong cách.
Dây tua rua, hoa tú cầu, dây garland 
Dây tua rua, hoa tú cầu, dây garland Với nhiều sắc màu, cho bạn thỏa sức sáng tạo những tone theo phong cách bạn trang trí.
Tiecxinh rất hi vọng những thông tin của Tiecxinh có thể giúp các bạn có những lựa chọn trang trí không gian cho bản thân thêm sinh động và thật cá tính. (Nguồn: Whitestore)
Phụ kiện & Dịch vụ trang trí Tiệc Xinh
🏠 Địa chỉ: 101/2 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10
📞 Hotline: 0967931360
🌐 Website: https://tiecxinh.com/
https://tiecxinh360.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location