Translate

Tagged Under: , ,

TRANG TRÍ TIỆC POOL PARTY

Share

 

TRANG TRÍ TIỆC POOL PARTY

Bạn được sếp yêu cầu thiết kế và trang trí tiệc POOL PARTY cho công ty. Bạn đang cảm thấy hoang mang? Đừng lo, chỉ với những phụ kiện trang trí đơn giản, TIECXINH sẽ giúp bạn trang trí một buổi tiệc POOL PARTY hoành tráng.

    1.    Bong bóng cao su

Một buổi tiệc POOL PARTY nhiều màu sắc sẽ giúp bạn ghi điểm với khách mời. Hãy tận dụng bong bóng cao su trang trí nhiều màu sắc để thiết kế background chụp hình hoặc thả trôi trên mặt hồ bơi.




    2.   Bong bóng nhôm

Bong bóng nhôm với những chữ cái xếp theo chủ đề buổi tiệc để khách mời check in cũng là một điểm nhấn trong khâu trang trí. Hãy lựa chọn màu sắc bong bóng thật tinh tế để buổi tiệc của bạn thêm phần nổi bật.


    3.   Phao bơi

Phao bơi nhiều nhân vật sẽ khiến cho hồ bơi ngập tràn sắc màu. Khách mời sẽ vô cùng thích thú vì họ có nhiều hình ảnh check in cực ngầu.


Chỉ với những món phụ kiện trang trí đơn giản TIECXINH vừa mới gợi ý, bạn sẽ trở thành người tổ chức sự kiện POOL PARTY hoàn hảo. TIECXINH luôn đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc.

ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com

GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360

DuDu

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location