Translate

Tagged Under: , ,

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ TIỆC SINH NHẬT XINH LUNG LINH

Share

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ TIỆC SINH NHẬT XINH LUNG LINH
Sinh nhật là ngày kỉ niệm vô cùng đặc biệt, là dịp để bạn chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè. Thông thường, những địa điểm tổ chức tiệc sẽ đi kèm với dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, năm nay bạn đã trưởng thành và không muốn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật xa hoa, bạn cần một không gian riêng tư để tận hưởng ngày vui trọn vẹn? Hãy để TIECXINH giúp bạn lên danh sách những món phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật cần thiết nhé.
Chọn bong bóng trang trí theo tone màu mà bạn thích, tại sao không? Bạn có thể dùng bong bóng bay để trang trí background hoặc treo trên trần nhà tùy ý thích. Hãy biến tiệc sinh nhật của mình thành không gian check in lý tưởng nhé.

  
                                        


Bong bóng chữ trang trí theo chủ đề đương nhiên là phụ kiện trang trí sinh nhật không thể thiếu. Bạn có thể lựa chọn bong bóng trang trí theo tone màu hot trend của năm hoặc theo sở thích của chính mình.


 


Màn kim tuyến trang trí tiệc sinh nhật sẽ là background giúp không gian tiệc lung linh hơn và phục vụ cho sở thích “sống ảo” của chính bạn.


                             

Bong bóng trang trí tiệc sinh nhật để đánh dấu kỉ niệm bạn bước qua tuổi mới. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn tiết lộ số tuổi của mình thì có thể bỏ qua bước này.

               


Để buổi tiệc sinh nhật có thêm nhiều điểm nhấn, bạn có thể sắm thêm bộ phụ kiện chụp ảnh tùy concept bạn yêu thích để làm đạo cụ chụp hình và “diễn sâu” hơn.
         

Cuối cùng, hãy chọn cho mình bộ cánh hoặc trang phục lộng lẫy nhất để chuẩn bị đón tiếp bạn bè và chụp những bô hình thật “CHẤT” thôi nào. TIECXINH mến chúc bạn tuổi mới nhiều điều mới mẻ và hạnh phúc cùng những người bạn yêu thương.
ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com
GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360
DuDu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location