Translate

Tagged Under: , , , , ,

3 CHỦ ĐỀ TRANG TRÍ TIỆC CHO NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI – CHILDREN’S DAY CONCEPT

Share

3 CHỦ ĐỀ TRANG TRÍ TIỆC CHO NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI – CHILDREN’S DAY CONCEPT
Quốc tế thiếu nhi (01/06) chắc chắn là ngày các bạn nhỏ mong chờ nhất trong năm. Các khu trò chơi nhân dịp này cũng đầu tư rất nhiều cho sự kiện Tết Thiếu Nhi. Concept trang trí tiệc như thế nào đủ để gây ấn tượng với các bạn nhỏ? Hãy cùng tiecxinh điểm qua một số kiểu trang trí tiệc Quốc Tế Thiếu Nhi năm 2020 nhé.

1.    BABY SHARK
Baby Shark là bài hát dành cho trẻ em phổ biến trên Youtube hiện nay. Một bữa tiệc trang trí theo chủ đề Baby Shark, với tạo hình những chú cá mập đáng yêu bằng bong bóng trang trí sẽ khiến các bạn nhỏ thích mê. Đến tiecxinh để đặt ngay Bong bóng Baby Shark.




2.    UNICORN
Trang trí tiệc theo chủ đề Unicorn, tại sao không? Một chú Kỳ lân đầy màu sắc sẽ thu hút được ánh nhìn của các bạn nhỏ. Đặc biệt, Unicorn còn có thể tạo hình bằng bong bóng macaron đầy màu sắc. Ngoài ra, phụ kiện trang trí bong bóng Unicorn cầm tay sẽ khiến cho các bạn nhỏ thêm phần phấn khích.




3.    NÀNG TIÊN CÁ
Trang trí tiệc theo chủ đề đại dương cũng là một ý tưởng hay trong dịp Tết thiếu nhi lần này. Và tiệc trang trí chủ đề Nàng Tiên Cá với bong bóng nhiều màu sắc hứa hẹn sẽ đem đến một không gian mới lạ hơn. Trong concept này, phụ kiện trang trí bong bóng Nàng Tiên Cá là nhân vật không thể thiếu.





Bong bóng trang trí đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng một background hoàn hảo. Hãy để phụ kiện trang trí tiecxinh đồng hành cùng bạn trong những sự kiện chuyên nghiệp nhất.
ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com
GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360
DuDu
Phụ kiện & Dịch vụ trang trí Tiệc Xinh
Địa chỉ: 101/2 Ngô Quyền, Phường 6, Quận 10
Hotline: 0967931360


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location