Translate

Tagged Under:

Ứng dụng bong bóng trong bữa tiệc

Share
Ứng dụng bong bóng trong bữa tiệc

Có nhiều cách thức trang trí bữa tiệc cùng bong bóng, các bạn hãy cùng tiecxinh.com chúng mình điểm qua những cách dùng bong bóng để trang trí ở một số loại tiệc nhé.

Cổng chào bong bóng: Dùng một số lượng lớn bong bóng, bơm hơi vào và buộc với nhau kết thành hình cổng chào, và thường được đặt ở sảnh chào của những bữa tiệc cưới, sinh nhật hay sự kiện khai trương.
hình minh họa cổng bong bóng


Trần nhà thả bóng: Bóng bay được bơm khí bay và được thả bay lên trần nhằm trang trí trong các không gian nó trần như nhà, quán café, văn phòng. Ngoài ra, với cách thả bong bóng này các bạn có thể dán thêm những sợi tua rua trên để tạo thêm điểm nhấn cho bữa tiệc.
 
hình minh họa bóng thả trần

Bong bóng bay: bong bóng được bơm khí bay, rồi cột dây ruy băng phía dưới, rồi các bạn cột cố định vào một cái gì đó có thể là phía sau ghế, bàn tiệc, hoặc có thể chỉ cần cột một chùm vào cục đá vậy là đã đẹp.
 
hình minh họa bóng bay



Bong bóng giả bay: Đây là cách làm rẻ và tiết kiệm. các bạn có thể mua những trụ bong bóng 7 que, 12 que dạng trong suốt, rồi thổi bong bóng đính lên, là đã có thể có một chùm bong bóng nhìn như đang bay rồi….
 
hình minh họa trụ bong bóng

Đặc biệt có bóng giả bay thả trần nữa các bạn ạ: Các bạn cứ thổi bong bóng, sau đó cũng cột Ruy băng vào dưới bong bóng. Sau khi làm xong, các bạn lấy băng keo dán bong bóng chuyên dụng, hoặc băng keo trong quấn lại và đính lên trần. Nhìn rất Cute đúng không nào?
 
Hình minh họa về keo dán bong bóng


Kết bóng thành con vật, đồ vật: Đây là một trong những môn siêu nghệ thuật của những bạn nghệ nhân trang trí bong bóng để làm được mục này cần đến sự khéo tay và tập luyện, sự chuẩn bị kĩ từ trước về cả ý tưởng lẫn nguyên liệu cần sử dụng.
 
hình minh họa trang trí bong bóng

Để kết được bóng thành hình cái cây như thế này thực sự không hề đơn giản

Mình sẽ chỉ các bạn cách cuối cùng, siêu tiết kiệm và siêu đơn giản: Các bạn chỉ cần bơm bong bóng và bỏ đầy xuống sàn...vậy là xong rồi đó. cũng siêu Cute luôn chứ không phải thường thường đâu nha
Thả sàn như thế này. và thả ngậm một cái phòng luôn thì còn gì bằng đúng không?
Để có thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ
Đường dây nóng: 0967 931 360
Website: tiecxinh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location