Translate

Tagged Under: , , ,

Trang trí đám cưới theo phong cách Rustic mang “chất” riêng của bạn

Share

Trang trí đám cưới theo phong cách Rustic mang “chất” riêng của bạn

 
Tiệc cưới theo phong cách Rustic
 Tiệc cưới được trang trí theo phong cách Rustic, tuy mộc mạc và đơn giản, nhưng nó làm cho đám cưới của bạn "chất lượng" và ấn tượng trong mắt mọi người. Phong cách này đang được nhiều người yêu thích, thậm chí là phần lớn các bạn trẻ.
Tiệc cưới được trang trí theo phong cách Rustic, tuy mộc mạc và đơn giản, nhưng nó làm cho đám cưới của bạn "chất lượng" và ấn tượng trong mắt mọi người. Phong cách này đang được nhiều người yêu thích, thậm chí là phần lớn các bạn trẻ. Hãy cùng Tiecxinh tham khảo các trang trí tiệc đang “Hot” này nhé

1. Phong cách Rustic là gì?

Trang trí theo phong cách đám cưới Phong cách mộc mạc là làm cho đám cưới trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và mộc mạc giữa sự hiện đại và sang trọng của các phong cách phổ biến hiện nay. Nhưng đám cưới Rustic vẫn không kém phần lãng mạn và đẹp. Nhưng nhiều người thường nhầm lẫn phong cách đám cưới Vintage và Rustic. Có một vài sự khác biệt giữa hai phong cách này. Nếu phong cách Vintage hướng đến các chi tiết trang trí, phụ kiện cổ điển thì tiệc cưới Rustic được lấy cảm hứng từ thiên nhiên mộc mạc và hoang sơ.
Do đó, tại các tiệc cưới Rustic, mọi người sẽ sử dụng chính là các màu rất mộc và màu chủ đạo từ màu nâu của gỗ, sự mộc mạc của vải thô và lá tự nhiên. Ngoài ra, vật liệu trang trí cho thủy tinh, dây thừng, hoa dại, vải thiều ... cũng được sử dụng rất nhiều nhưng chúng phải đẹp và tinh xảo và kết hợp với các khu vực nhà kho cũ ấn tượng. Phong cách trang trí mộc mạc mang đến cho bữa tiệc một hơi thở nguyên sơ, tươi mới của gỗ và thực vật.

2. Trang trí tiệc cưới phong cách Rustic

Trang trí thiệp cưới

Thiệp mời phong cách Rustic

Bước đầu tiên để trang trí bữa tiệc Rustic là tập trung vào các lời mời. Thiệp cưới theo phong cách này thường sử dụng màu nâu cổ điển với hoa dại, cỏ khô hoặc ren ở bên ngoài. Mục đích chính là mang đến cho khách một hơi thở của thiên nhiên trong lành nhưng vẫn giữ được nét riêng và sang trọng và thanh lịch.

Bảng chào khách

Bảng chào khách theo phong cách Rustic

Bàn chào mừng, còn được gọi là Bảng chào mừng tại tiệc cưới Rustic chỉ được lấy từ một tấm gỗ đơn giản. Trên bảng được viết những thông tin cơ bản nhất như lời chào, tên của cô dâu và chú rể và ngày.
Ngoài ra, xung quanh bảng có thể thêm dây leo, cành nhỏ để tạo điểm nhấn. Vì đơn giản, bàn tiệc cưới Rustic có một sự khác biệt lớn so với bàn tiệc hiện đại. So Cute đúng không các bạn

Bàn gallery đón khách

Trang trí bàn Gallary theo phong cách Rustic 

Bàn tiếp tân cho tiệc cưới cũng phải được thể hiện theo phong cách mộc mạc tự nhiên và mang một vẻ cổ điển. Bạn có thể sử dụng màu xanh lá cây, màu nâu của gỗ và kết hợp với vải thô để làm nổi bật sự cộng hưởng tự nhiên của phong cách tiệc tùng.Ngoài ra, sự kết hợp với màu trắng cũng sẽ mang lại hiệu ứng tuyệt vời, phụ kiện có thể sử dụng là các vật dụng như khăn trải bàn, hoa, nến, khung tranh, lồng chim, ...
Bánh cưới
Bánh cưới theo phong cách Rustic


Trang trí bánh cưới theo phong cách Rustic phổ biến nhất là sử dụng đế bánh bằng gỗ. Thân bánh màu trắng có cành, hoa tạo màu đơn giản nhưng vẫn lịch sự. Loại bánh cưới này đơn giản nhưng góp phần mang đến cho bạn một tiệc cưới Rustic hoàn hảo.

Backdrop tiệc cưới

Backdrop cho phong cách tiệc Rustic thêm hoàn hảo

Tùy thuộc vào thời gian và khả năng, bạn có thể chọn một phông nền đơn giản hoặc phức tạp. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một tấm lụa trắng để trang trí cành cây, lá hoặc những bông hoa đơn giản xung quanh.
Nếu bạn muốn phông nền của bữa tiệc trông thật công phu và phức tạp, bạn có thể trang trí nó hoàn toàn bằng lá hoặc uốn cong các nhánh theo hình vòng cung hoặc hình tròn.

Hoa cưới
Hoa cầm tay cô dâu theo phong cách cưới Rustic

Những loài hoa thường được sử dụng trong đám cưới Rustic là hoa hồng, hoa cúc, bơ, dây chuyền ngọc trai, hoa huệ ... Hầu hết các loài hoa dại đều có vẻ đẹp mộc mạc đơn giản nhưng vẫn bị thu hút bởi sự thuần khiết đặc trưng của chúng. . Đặc biệt, trong phong cách này, bó hoa của cô dâu sẽ không được bó quá khuông mẫu mà kết hợp tự nhiên và thoải mái. Một bó hoa như vậy sẽ tạo ra một mục tiêu chính, mềm mại, tự nhiên mà phong cách Rustic muốn hướng tới.
Váy cưới cô dâu
Hoa cầm tay theo phong cách Rustic 


Nếu bạn muốn trang trí tiệc cưới theo phong cách Rustic, chắcchắn bạn không muốn sử dụng chiếc váy trắng thường thấy của cô dâu. Váy cưới mộcmạc là một chiếc váy cổ điển, nhẹ nhàng và quyến rũ. Thiết kế đơn giản, nhẹnhàng và thanh lịch sẽ làm nổi bật sự thuần khiết của cô dâu trong tiệc cưới.Kiểu dáng hay màu sắc của váy cưới không phải là yếu tố quyết định cho phongcách của đám cưới mà chỉ góp phần tạo thêm điểm nhấn. Tuy nhiên, nó vẫn cần mộtsự kết hợp chặt chẽ. Chắc chắn, một chiếc váy cổ điển mỏng manh đẹp đẽ hòa quyệnvào không gian đám cưới mộc mạc sẽ làm tăng thêm sự lãng mạn, quyến rũ. Ngoàira, phụ kiện đi kèm với váy cưới là vòng hoa, kẹp tóc được làm bằng tay

Nguồn Marry.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location