Translate

Tagged Under: , ,

TRANG TRÍ TIỆC HALLOWEEN ẤN TƯỢNG

Share
TRANG TRÍ TIỆC HALLOWEEN ẤN TƯỢNG

Halloween là sự kiện lễ hội truyền thống của nước ngoài, được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Những ngày này, các bạn nhỏ sẽ đi xin kẹo từng nhà và hóa thân thành nhiều nhân vật bí ẩn. Những năm gần đây Việt Nam cũng xem đây là một hoạt động thú vị và tổ chức thường xuyên hơn. Cùng TIECXINH tham khảo một số ý tưởng trang trí tiệc HALLOWEEN ấn tượng nào.

  1.   TRANG TRÍ TIỆC HALLOWEEN ĐÁNG YÊU CHO BÉ

Một bàn tiệc trang trí nhiều bánh kẹo chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú nhất. Halloween Party dành cho các bé không nhất thiết phải rùng rợn, chúng ta có thể phá cách và dùng những phụ kiện trang trí với những gương mặt dễ thương sẽ khiến cho buổi tiệc của các bạn nhỏ trọn vẹn hơn. Có thể thấy, bong bóng trang trí nhiều màu sắc hình bí ngô, người nhện hay bong bóng cao su huyền bí cũng đủ làm background đậm chất “u ám”.





  2.   TRANG TRÍ TIỆC HALLOWEEN CHO NGƯỜI LỚN

Đối với người lớn, trang trí tiệc Halloween có chút tăm tối, bí ẩn và rùng rợn sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Những món phụ kiện trang trí không thể thiếu trong mùa Halloween là bộ xương người bằng mô hình. Hãy trang trí một chiếc bàn gallery thật “ngầu” với anh phục vụ chỉ còn bộ xương cầm trà và bánh ngay khu vực đón khách. Trong không gian tối của bữa tiệc, chắc chắn sẽ có người khóc thét về cách trang trí độc đáo này. Những chiếc bong bóng trangtrí cần tập trung vào màu sắc chủ đạo của mùa lễ hội: Trắng, cam và đen. Bong bóng trang trí lơ lửng trên trần nhà sẽ làm cho bữa tiệc thêm phần rùng rợn. Đừng quên điểm nhấn quan trọng là bong bóng hình bí ngô cầm tay để cho ra những bức ảnh thật chất nhé.






Vừa rồi là một số gợi ý cho theme party Halloween, đừng lo lắng về việc tìm kiếm phụ kiện trang trí. Hãy để TIECXINH đồng hành cùng bạn trong mùa lễ hội đặc biệt này.
ĐẾN TIỆC XINH – TRỌN GÓI LUNG LINH: tiecxinh.com
GỌI ĐI CHỜ CHI 0967 931 360
DuDu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location