Translate

Tagged Under:

Tự tay làm lồng đèn tổ ong ( Honeycomb Lantern)

Share
Tự tay làm lồng đèn tổ ong ( Honeycomb Lantern)
Lồng đèn tổ ong (honeycomb lantern) rất được ưa chuộng trong các không gian trang trí ở nhiều nước phương Tây với nhiều màu sắc bắt mắt sẽ làm cho buổi tiệc thêm phần lộng lẫy, hoặc đơn giản chỉ là một góc nhà thêm sinh động, cá tính. Với bàn tay khéo léo của bạn, hãy làm cho ngôi nhà mình những chiếc honeycomb xinh xắn từ giấy bìa với nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt. Đặc biệt nó có thể được xếp gọn lại và cất đi để dành cho những lần trang trí tiếp theo.

tiecxinh360

Vật liệu cần chuẩn bị

- Giấy màu loại mỏng.

- 1 tờ giấy bìa cứng.

- 1 tờ giấy trắng.

- 2 cây bút màu.

- Kim, chỉ, kéo, keo dán.
Cách làm lồng đèn giấy nhiều màu

Bước 1: Dùng bìa cứng cắt hình tròn có kích cỡ honeycomb  bạn mong muốn, cắt thành 2 nửa bằng nhau. Sau đó, bạn cắt thêm 40 đến 50 lớp giấy ăn hình chữ nhật lớn hơn chút so với nửa miếng bìa tròn.
tiecxinh360

Bước 2: Dùng miếng giấy màu hình chữ nhật đặt lên tờ giấy trắng, rồi đánh dấu lên tờ giấy trắng 5 đường thẳng xen kẽ bởi hai loại bút màu khác nhau ( bạn có thể vẽ nhiều đường kẻ hơn để làm cho honeycomb thêm chặc chẽ). Sau đó, bạn sử dụng keo dán phết dọc theo đường màu hồng với lớp giấy ăn đầu tiên. Đặt lớp giấy ăn thứ 2 lên trên và phết theo đường màu xanh. 
tiecxinh360

Lặp lại bước trên với các lớp giấy chồng lên nhau. Đặc biệt, để chiếc honeycomb có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt hơn, với khoảng vài miếng giấy thì bạn thay đổi lớp giấy màu khác xen kẽ.

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành thao tác dán các lớp giấy chồng lên nhau, bạn đặt nửa miếng bìa tròn lên rồi dùng bút màu đánh dấu xung quanh miếng bìa. Sau đó cắt miếng giấy thành hình bán nguyệt theo đường đã vẽ.

tiecxinh360

Bước 4: Tiếp tục dán miếng bìa vào 1 mặt của miếng giấy màu. Ở miếng bìa còn lại, khoét một phần ở giữa rồi dán vào mặt còn lại của miếng giấy màu.
tiecxinh360

Bước 5: Bạn sử dụng chỉ khâu 2 đầu miếng giấy, buộc hơi lỏng và chừa 1 đoạn chỉ để treo honeycomb.
tiecxinh360

Bước 6: Cuối cùng, bạn chỉ cần mở miếng giấy ra và nhận thành quả bất ngờ.
tiecxinh360


tiecxinh360



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Kết nối với tiecxinh360

Bạn cần bất cứ thông tin gì cho bữa tiệc của bạn, hãy cho chúng tôi thông tin để giúp bạn có thể tự tay tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng theo cách riêng của bạn

Tên Email * Thông báo *

Our Location